วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รับซื้อบ้าน ซื้อบ้าน ที่ต้องการ ขายบ้านด่วน ผ่อนไม่ไหว ใช้เงินด่วน ติดจำนอง ขายฝาก



รับซื้อบ้าน ซื้อบ้าน ที่ต้องการ ขายบ้านด่วน รับซื้อบ้าน ทุกขนาด ทุกสภาพ เนื่องจากผ่อนบ้านไม่ไหว ต้องการใช้เงินด่วน ต้องการปลดหนี้ ติดจำนอง ขายฝาก เปลี่ยนบ้านเป็นเงินสดได้ทันที รับเงินสดทันที ง่าย เร็ว ไม่ต้องรอประกาศขายบ้านอีกนานนับปี
หากคุณเป็นดังนี้ เราช่วยได้
ผ่อนธนาคารไม่ไหว หากผ่อนไม่ไหว อย่าปล่อยให้ถูกยึด การปล่อยยึด คือ การฆ่าตัวตายทางสังคม เพราะเจ้าหนี้จะไม่รีบยึดทรัพย์ เค้าจะปล่อยไว้จนดอกเบี้ยท่วมต้น จากนั้นพอยึดทรัพย์ขายทอดตลาด ขายได้ไม่เท่าจำนวนหนี้ ยอดหนี้ที่เหลือ เจ้าหนี้ก็จะฟ้องยึดทรัพย์สินอื่นๆที่เหลืออยู่อีกต่อไป เสียบ้านแล้วอาจจะยังเป็นหนี้อยู่อีกต่อไป หรืออาจจะโดนฟ้องล้มละลาย อีกทั้งคุณจะถูกขึ้นบัญชีดำ ติดเครดิตบูโร ไม่สามารถซื้อบ้าน ไม่สามารถ ทำธุรกรรมอื่นใดได้อีกต่อไป ทางที่ดีคือแก้ไขปัญหา ก่อนที่จะสายเกินไป เพื่อให้คุณไม่เสียประวัติ ไม่เสียเครดิต ต่อไปยังสามารถซื้อบ้านและทำธุรกรรมได้เหมือนเดิม
ต้องการใช้เงินด่วน ต้องการ ขายบ้านด่วน ทุกคนทราบกันดีว่าการขายบ้านนั้นมักใช้เวลายาวนาน เป็นปี ขายยาก และยุ่งยาก บางคนประกาศขายมาหลายปียังขายไม่ได้ ประกาศจนเปลี่ยนป้ายประกาศมา 4-5 รอบยังไม่มีคนซื้อ แต่เราก็ต้องจ่ายค่าผ่อนชำระธนาคารกันทุกเดือน ไม่ว่าจะขายบ้านได้หรือไม่ หากคุณต้องการใช้เงินทันที เราก็ซื้อได้ทันที ขอแค่ให้เข้าเงื่อนไข รับเงินทันทีที่สำนักงานที่ดินในวันทำสัญญา
ติดจำนอง ขายฝาก ผ่อนดอกเบี้ยไม่ไหว หากนิ่งเฉยบ้านคุณก็จะถูกยึด เสียทั้งบ้าน เสียทั้งเวลาขึ้นโรงขึ้นศาล ทางที่ดีรู้ว่าผ่อนไม่ไหว ก็รีบขายบ้านก่อนที่จะครบกำหนดสัญญา อย่างน้อยยังเหลือเงินติดมือ ดีกว่าไม่เหลืออะไรเลย
สาเหตุอื่นๆ เช่นขายเพราะเบื่อเพื่อนบ้าน ต้องการเอาเงินปลดหนี้ หย่าร้าง ย้ายที่ทำงานใหม่ ไม่ว่าสาเหตุใดๆ เราก็รับซื้อบ้านคุณได้ ขอเพียงเข้าเงื่อนไข
หลักการทำงาน
เราจะซื้อเฉพาะบ้านที่ต้องการ ขายบ้านด่วน จริงๆเท่านั้น เราจะรับซื้อบ้านในราคาที่เหมาะสม คล้ายกับธุรกิจเต้นรถมือสอง เพราะเราซื้อด้วยเงินสด และต้องนำไปตกแต่งใหม่เพื่อขาย ซึ่งมีต้นทุนในการซื้อบ้าน ปรับปรุงบ้าน ค่าโฆษณา ค่าโอน ค่าภาษี ค่าเจ้าหน้าที่ และ ใช้เวลาวางขายเป็นปี

1 ความคิดเห็น:

  1. “งานบวชต้องแห่นาค แต่ถ้าแกชอบเรามากให้เเห่ขันหมากมาขอ😄”ufabet

    ตอบลบ